'Maguire làm điều đó và tôi không thấy nó ở Van Dijk'

08:50 Chủ nhật 11/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã đưa ra những nhận định về tài năng của hai trung vệ đắt giá bậc nhất lịch sử.

Kì chuyển nhượng 2019 diễn ra với những biến động từ các đội bóng Premier League. Hàng loạt CLB không ngại phá kỷ lục để mang về tân binh chất lượng và M.U cũng không phải ngoại lệ. Với việc chiêu mộ Harry Maguire, Quỷ đỏ đã giải quyết dứt điểm bài toán hàng thủ.

80 triệu bảng là số tiền mà nửa đỏ thành Manchester phải chi ra để hoàn tất thương vụ này. Đây là động thái cần thiết trong bối cảnh Eric Bailly phải ngồi ngoài 5 tháng. Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra rất hài lòng về cậu học trò mới của mình.

I see Maguire stepping into midfield & wanting to force the issue. I don’t see that from Van Dijk - Bóng Đá

 Cựu sao Hull City rất được kì vọng tại sân Old Trafford.

Theo cựu thuyền trưởng Molde, cầu thủ 26 tuổi là người có tố chất thủ lĩnh, giàu kinh nghiệm tại Ngoại Hạng Anh và có khả năng chuyền bóng tốt. Trong chia sẻ mới nhất của mình, các chuyên gia cũng đánh giá rất cao một điểm mạnh khác của tuyển thủ Anh.

"Họ sẽ là một đội bóng tốt hơn nếu có Harry Maguire. Tôi không quan tâm là United hay City mua được, nhưng dù sao đi nữa bạn phải phá két vì cậu ấy, như số tiến 80 triệu bảng chẳng hạn. Bởi vì cậu ta có thể tạo ra tầm ảnh hưởng như Virgil Van Dijk tại Liverpool", Graeme Souness phát biểu trên tờ The Times.

"Khi Leicester City triển khai từ dưới lên, Maguire xuất hiện ở hàng tiền vệ và muốn giải quyết vấn đề, tôi không thấy điều đó từ Van Dijk. Có thể Van Dijk chơi cùng những đồng đội giỏi hơn hoặc Maguire là mẫu cầu thủ muốn tạo ra sự khác biệt?", huyền thoại The Kop chốt lại buổi phỏng vấn.

Xem những khoảnh khắc và thống kê ấn tượng của Virgil Van Dijk:

Giang Nam | 08:00 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục