Maguire được gợi ý bến đỗ mới bất ngờ

19:26 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với podcast No Tippy Tappy Football, Karl Robinson đưa ra nhận định xoay quanh tương lai Harry Maguire.

 

Tương lai Harry Maguire trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023. West Ham United là đội bóng khao khát sở hữu chữ ký của trung vệ người Anh. Theo các nguồn tin uy tín, West Ham đã đạt thỏa thuận với Man United. Quỷ đỏ đồng ý đẩy đi Maguire với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Anh. 

Tuy nhiên, thương vụ đổ bể khi Maguire quyết định tiếp tục gắn bó Man United, cạnh tranh một suất đá chính nơi hàng phòng ngự. Tuyển thủ Tam Sư đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt khi anh xếp sau những Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof trong thứ tự ưu tiên của HLV Erik ten Hag.

Maguire ở lại đặt dấu chấm hết cho 2 thương vụ, 1 chữ ký đẳng cấp của M.U - Bóng Đá

Maguire có tương lai bất định. 

Chia sẻ trên podcast No Tippy Tappy Football, chuyên gia Karl Robinson nhận định về tương lai Maguire: "Tôi nghĩ đã xuất hiện vấn đề ở đâu đó. Tôi không biết khúc mắc nằm ở đâu. Liệu Aston Villa có nhắm đến Maguire thay thế Mings dính chấn thương hay không?".

Aston Villa nổi lên như bến đỗ khả thi dành cho Maguire. Đội chủ sân Villa Park cần bổ sung một trung vệ lệch trái mới. Maguire hứa hẹn cung cấp sức mạnh, kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League cho hàng phòng ngự Aston Villa.

Anh Nguyễn | 18:56 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục