Maguire đặt dấu hỏi về tinh thần thi đấu của M.U

07:18 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Harry Maguire đặt câu hỏi về sức mạnh tinh thần của Manchester United sau khi họ một lần nữa để thủng lưới ba bàn liên tiếp.

Ít ngày sau trận thua 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford, Manchester United tiếp tục thủng lưới đến ba lần ở chuyến làm khách trên sân Dragao của Porto, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League. May cho "Quỷ đỏ", Harry Maguire là người ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc 3-3, giúp họ rời Bồ Đào Nha với 1 điểm.

Harry Maguire đặt câu hỏi về sức mạnh tinh thần của Manchester United.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, hậu vệ mang áo số 5 đặt câu hỏi về sức mạnh tinh thần của Manchester United. Anh nói: "Sau mỗi trận đấu, chúng tôi phân tích và nói chuyện với nhau. Huấn luyện viên, một số nhân viên nói và các cầu thủ ".

“Khi bạn dẫn trước 2-0 rồi lại để thủng lưới, liệu các chàng trai có mất đi chút niềm tin rằng chúng tôi có thể tiếp tục và giành chiến thắng không?"

"Đó là điều chúng tôi cần tập trung vào. Điều đó xảy ra quá nhiều lần. Mỗi lần bạn để thủng lưới, bạn phải thiết lập lại và quay lại với kế hoạch chơi đã đưa chúng tôi vươn lên dẫn trước. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện".

Trần Huy Trưởng | 07:18 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục