Madueke hạnh phúc vì được góp mặt tại ĐT Anh

11:13 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnNoni Madueke không giấu nổi niềm vui khi được HLV Lee Carsley triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days tháng 10.

Noni Madueke ghi bàn duy nhất cho Chelsea trong trận hòa 1-1 với Nottingham Forest. Nhận bóng từ Cole Palmer, số 11 bình tĩnh đi bóng vào trong rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Phong độ của Noni Madueke từ đầu mùa giải khá cao. Cầu thủ sinh năm 2002 đã có được 4 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở Premier League.

Điều đó giúp Noni Madueke được triệu tập lên ĐT Anh trong loạt trận FIFA Days tháng 10 tới. Chân sút 22 tuổi không giấu nổi niềm vui.

Noni Madueke ghi bàn trong trận hòa Nottingham Forest.

Noni Madueke cho biết:

Thật vinh dự khi có cơ hội cống hiến vì màu cờ sắc áo ở ĐTQG. Tôi rất vui khi những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua được ghi nhận.

Nhìn chung, Chelsea đã khởi đầu tốt ở mùa giải mới. Chúng tôi chỉ thua 1 trận. Toàn đội đã trải qua những màn trình diễn rất tốt và có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, Chelsea vẫn đã để thủng lưới một số bàn thua không đáng có chút nào. Dù sao thì đây là thành tích khá ổn dưới thời 1 HLV trưởng mới.”

Chelsea thắng 4, hòa 2, thua 1 sau 8 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này. The Blues giành 14 điểm, đang xếp thứ tư trên BXH.

Minh Khuê | 11:13 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục