'Madueke có thể chiếm suất của Saka ở tuyển Anh'

21:16 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie O’Hara tin rằng Bukayo Saka cần phải cẩn trọng với Noni Madueke.

Madueke không thể chiếm suất đá chính ở mùa giải trước dưới thời Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, anh bắt đầu chiến dịch này một cách ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca.

Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm một cú hat-trick vào lưới Wolves ở Premier League. Phong độ ấn tượng đó giúp anh có được một suất trong đội hình Anh.

Saka cần cẩn trọng.

Người hâm mộ tuyển Anh chắc chắn rất muốn xem Madueke sẽ chơi như thế nào trong màu áo đội tuyển quốc gia. Và Jamie O’Hara tin rằng Madueke có thể thay thế Saka trong đội hình xuất phát.

Jamie O’Hara cho hay: "Tôi thực sự mong chờ một vài trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh, đặc biệt là để xem Lee Carsley sắp xếp đội hình của mình như thế nào. Tôi đặc biệt mong muốn được thấy Noni Madueke chơi cho đội tuyển quốc gia.

Cậu ấy thực sự đã tiến bộ trong mùa giải này, và tôi thích cách cậu ấy trực tiếp đóng góp vào lối chơi, luôn muốn có bóng và làm mọi thứ xảy ra. Tôi nghĩ Madueke có thể là người thay đổi cuộc chơi thực sự cho đội tuyển Anh, và tôi sẽ nói rằng cậu ấy có thể thách thức Bukayo Saka để giành một suất đá chính."

Phan Thanh Hải | 21:16 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục