Maddison chỉ ra ai xuất sắc hơn giữa De Bruyne và Gerrard

17:41 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Steven Gerrard liên tục bị nhắc tên trong cuộc tranh luận về tiền vệ xuất sắc nhất từng thi đấu ở Premier League.

Steven Gerrard chưa bao giờ vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool, nhưng đã rời câu lạc bộ như một huyền thoại vào năm 2015, sau khi ra sân hơn 700 lần.

Cựu đội trưởng của The Kop hiện đang làm huấn luyện viên trưởng cho câu lạc bộ Al-Ettifaq thuộc Saudi Pro League, nhưng vẫn theo dõi sát từng biến chuyển tại sân Anfield.

Suốt thời gian thi đấu cho Liverpool, Gerrard đã ghi được 186 bàn thắng, trong đó có nhiều pha lập công thuộc vào hàng đẹp nhất lịch sử giải đấu. Anh cũng là người dẫn dắt Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside tới chức vô địch Champions League năm 2005.

Hai tiền vệ xuất sắc trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Vì thế, sẽ chẳng ai phản đối khi cho rằng Steven Gerrard là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất từng thi đấu ở Premier League, nhưng anh đứng ở vị trí nào?

Mới đây, ngôi sao James Maddison của Tottenham Hotspur đã được Sky Sports hỏi về điều này.

Maddison buộc phải lựa chọn giữa Luka Modric, Gerrard, Frank Lampard và Kevin De Bruyne. Cuối cùng anh không ngần ngại chọn cựu đội trưởng của Liverpool cho vị trí đứng đầu:

“Gerrard, ồ, sẽ rất khó nếu không chọn anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy là tiền vệ xuất sắc nhất từ ​​​​trước đến nay từng chơi ở Premier League”, Maddison nói.

Nguyễn Văn Thịnh | 17:41 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục