Macheda từ chối làm 1 phần trong thương vụ Gaitan của Man United

10:39 Thứ ba 17/04/2012

Tiền đạo trẻ của Manchester United, Federico Macheda, vừa tuyên bố rằng anh thích ở lại Premier League hơn là đến Benfica như 1 phần của bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Nicolas Gaitan của đội chủ sân Old Trafford.

Những thông tin mới nhất do một số tờ báo đăng tải cho rằng United đã hoàn tất bản hợp đồng mua đứt tiền vệ người Argentina của Benfica với giá 20 triệu Bảng kèm theo 2 cầu thủ là Federico Macheda (bán đứt) và Fabio Da Silva (cho mượn).

Macheda trong 2 mùa bóng gần đây không được trọng dụng ở Manchester United, dù anh từng đóng vai 'thần tài' của Quỷ Đỏ trong mùa giải mà United đã giành chức vô địch lần thứ 18 trong lịch sử để cân bằng với thành tích của Liverpool, mùa giải 2008-2009.

Macheda không muốn bị đem ra 'đổi chác'. Ảnh: Internet.

Cách đây không lâu, cầu thủ người Italia đã được đem cho QPR mượn, nhưng việc thi đấu cho đội chủ sân Loftus Road đã diễn ra không theo kế hoạch vì sự thay đổi trong thành phần ban huấn luyện. Dù vậy, Macheda vẫn muốn ở lại giải Ngoại hạng để chứng tỏ khả năng của mình chứ không phải ở nơi nào khác.

Macheda nói: "Tôi tới Benfica và Gaitan tới Manchester United? Tôi không biết gì cả, nhưng tôi muốn ở lại Anh và chơi bóng ở giải Ngoại hạng", Macheda nói với trang web tuttomercatoweb.com.

"Một ngày nào đó tôi sẽ nghĩ đến chuyện trở lại Italia".

"Thật không may khi quãng thời gian ở Sampdoria với tôi là một trải nghiệm tệ hại. Liệu tôi có muốn trở lại đó không ư? Tôi không biết, tôi sẽ phải suy nghĩ trước khi làm gì đó".

Hiện tại thông tin về thương vụ Gaitan vẫn chưa được chính thức xác nhận trên trang chủ của câu lạc bộ Manchester United, và có lẽ sẽ cần phải có thêm thời gian để biết liệu Macheda có phải tới Bồ Đào Nha để giúp thương vụ chiêu mộ Gaitan của United thành công hay không.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục