Macheda tính đường trốn khỏi MU

02:12 Thứ tư 17/10/2012

Đại diện của Federico Macheda thừa nhận nếu tiếp tục không được trao cơ hội, tiền đạo này sẽ rời Machester United vào tháng Giêng tới.

Đầu mùa giải năm nay, cựu tiền đạo U-21 Italia đã trở lại Old Trafford với những niềm hy vọng mới, sau tháng ngày được đem cho Sampdoria, và QPR mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Federico Macheda. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trước hàng công quá chật chội và đầy sao như hiện nay, Macheda đã không thể nhận được sự quan tâm nào từ Sir Alex Ferguson. Và nếu tiếp tục không thể cải thiện tình trạng này, tiền đạo người Italia sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Phát biểu trên ItaSportPress, người đại diện Giovanni Bia đã cho biết: "MU hiện đang có quá nhiều tiền đạo giỏi trong đội hình, do đó quả thật là vô cùng khó khăn cho Macheda trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức."

"Cậu ấy muốn được chơi bóng, và nếu cậu ấy vẫn không thể làm được điều này từ đây cho đến tháng Một, có lẽ chúng tôi sẽ tìm một đội bóng khác. Tôi sẽ nói chuyện với Sir Alex trong vòng vài ngày tới."

"Hy vọng rằng BLĐ đội bóng sẽ hiểu cho hoàn cảnh của cậu ấy, vì không thể nào để một cầu thủ mới 21 tuổi ngồi mãi trên ghế dự bị."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục