Macheda không trở về Italia

22:56 Thứ tư 19/12/2012

Người đại diện của tiền đạo Federico Macheda đã bác bỏ khả năng thân chủ mình sẽ trở lại Italia nếu rời United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Macheda năm nay 21 tuổi, gia nhập Man Utd từ CLB Lazio năm 2007 và từng có khởi đầu như mơ tại Old Trafford với những bàn thắng quan trọng vào lưới Aston Villa hay Sunderland để giúp Quỷ đỏ lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2009-2010. Thế nhưng cho đến nay, tiền đạo trẻ người Ý vẫn không thể hiện được nhiều và dần rơi vào quên lãng. Đặc biệt là trong bối cảnh hàng công của Man Utd đang trở nên chật chội với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Rooney, Van Persie hay những siêu dự bị Welbeck, Chicharito.


Macheda được cho là sẽ rời sân Old Trafford sau giai đoạn Giánh sinh để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Chưa rõ anh sẽ đi đâu nhưng điểm đến chắc chắn không phải là một câu lạc bộ tại Serie A.

"Tôi có thể loại bỏ khả năng cậu ấy trở lại Italia", người đại diện Giovanni Bia của Macheda cho biết. "Cậu ấy có thể chơi tốt hơn ở La Liga, nơi kỹ thuật được đề cao hơn thể lực".

"Macheda là gặp khá nhiều vấn đề về chấn thương, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn tiếp tục tin tưởng rằng cậu ấy có thể phát triển thành một cầu thủ xuất sắc".

"Dù sao thì chúng tôi cũng cần phải tìm ra một phương án phù hợp cho Macheda."

Macheda từng được xem là thần tài của M.U, đã có được 33 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ trước khi được đem cho Sampdoria và QPR mượn nhưng thi đấu không mấy thành công.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục