Macheda đã tìm được bến đỗ mới

19:54 Thứ năm 24/01/2013

CLB Elche của Tây Ban Nha vừa thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Man United về thương vụ mượn tiền đạo Federico Macheda.


Rõ ràng Macheda không hề có tương lai tại Old Trafford khi Sir Alex đang có trong tay 4 tiền đạo chất lượng. Nếu như Persie và Rooney là 2 cái tên chắc suất trong đội hình, Chicharito và Welbeck là con bài thay thế chiến lược thì Macheda chỉ được thử sức ở đội hình dự bị mà thôi.

Dù vậy, vị HLV người Scotland vẫn mến tài Macheda và muốn trao cơ hội cho anh ra sân thường xuyên. Theo đó, phương án cho mượn sẽ làm hài lòng cả 2 bên.Chủ tịch CLB Elche, ông Jose Sepulchre tiết lộ rằng mọi thứ lúc này gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ thông báo được các bên đưa ra.

Jose Sepulchre nói: "Cả 3 bên đã đạt được thỏa thuận chung, tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định là đã có Macheda vì chưa có bất cứ thỏa thuận nào được kí kết chính thức".

Như vậy là dù Stuttgart liên hệ với M.U từ trước, trong một thời gian dài, nhưng cuối cùng, Elche - CLB chỉ đá ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha mới là đội nhanh chân hơn để có được tài năng trẻ triển vọng người Italia.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục