Macheda chấp nhận kiếp dự bị tại Man Utd

10:46 Thứ ba 15/01/2013

Federico Macheda thừa nhận anh hài lòng với phận dự bị dài dài tại Manchester United bởi tiền đạo này hiểu rằng nếu còn muốn có tương lai tại CLB, anh phải có sự nhẫn nại.

Kể từ khi nổi lên như một tài năng sáng giá của Man Utd, Macheda bỗng xuống dốc không phanh và ba mùa gần đây, người ta hầu như không còn thấy tiền đạo năm nay 21 tuổi này nữa. Trong một hàng công đang vận hành tốt với nhiều nhân tố sáng giá như Robin van Persie (ghi 17 bàn ở mùa này), Wayne Rooney, Danny Welbeck hay Javier Hernandez thì rõ ràng Macheda không thể có chỗ.

Tương lai của tiền đạo người Italia cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi sau những lần gửi anh sang Sampdoria hay QPR, Macheda cũng không để lại bất cứ ấn tượng nào. Bởi vậy Macheda cũng hiểu thân phận nhỏ bé của mình tại Old Trafford và để tiếp tục có cơ hội thắp sáng tài năng ở đây, điều Macheda cần là phải nhẫn nại.

Anh chia sẻ: “Tôi phải nỗ lực hơn nữa, tập luyện chăm chỉ hơn nữa mỗi ngày. Trước tôi là những chân sút xuất sắc như Van Persie, Rooney, Chicharito hay Welbeck. Sẽ thật khó chen chân vào đội hình chính nhưng để gây ấn tượng trong tập luyện thì tôi làm được. Tôi vẫn còn rất trẻ”.

Macheda cũng chia sẻ, rằng quãng thời gian bị đẩy sang Samp hay QPR không phải cơ hội lý tưởng để anh trui rèn bởi anh đã gặp rất nhiều trắc trở (Macheda đến khi Sampdoria và QPR thay HLV, vì vậy tiền đạo này không thường xuyên được tin dùng). Macheda nói: “Tôi đã gặp vận rủi khi đến các CLB theo dạng cho mượn. Nhưng dù sao nó vẫn giúp tôi rất nhiều. Nhìn chung đó là kinh nghiệm thi đấu. Giờ đây, tôi đang hướng về tương lai, nỗ lực để được ra sân nhiều hơn. Có thể tôi đã mắc nhiều sai lầm, nhưng giờ đây, tôi sẽ không bỏ qua những cơ hội”.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục