Macheda chắc chắn rời Old Trafford trong tháng Giêng

18:09 Thứ năm 08/11/2012

Người đại diện của  Federico Macheda cho biết chân sút trẻ người Italia sẽ rời khỏi Man United vào tháng Giêng này để có thể ra sân thường xuyên.

Macheda năm nay 21 tuổi, từng có khởi đầu như mơ tại Old Trafford với những bàn thắng tuyệt vời vào lưới Aston Villa hay Sunderland để giúp Quỷ đỏ lên ngôi vô địch Premier League cách đây vài năm. Thế nhưng cho đến nay, tiền đạo trẻ người Ý vẫn không thể hiện được nhiều và dần rơi vào quên lãng.


Thật sự thì Macheda thi đấu khá tốt ở đội trẻ M.U nhưng cơ hội để anh có suất chính thức là quá ít ỏi bởi các chân sút Wayne Rooney, Robin van Persie, Chicharito và Danny Welbeck vẫn đang duy trì phong độ ổn định.

Trước tình hình này, người đại diện của Macheda, ông Giovanni Bia phải lên tiếng phát biểu trên tuttomercatoweb.com: "Federico không có được chỗ đứng trong đội hình United thời điểm này và rõ ràng là cậu ấy sẽ ra đi trong tháng Giêng tới."

"Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại Italia một lần nữa bởi CLB ở đây thường chỉ muốn ký hợp đồng với các cầu thủ đã chơi bóng từ đầu mùa giải, trừ khi họ muốn có sự hợp tác lâu dài với Macheda."


Macheda gia nhập Manchester United vào năm 2007, ra sân 33 lần và ghi được 5 bàn thắng. Anh từng được Sir Alex đem cho Sampdoria và QPR mượn nhưng không thể hiện được gì nhiều.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục