Macedonia quá yếu, Del Bosque hé lộ cho "Bò tót trẻ" cơ hội

15:04 Thứ ba 08/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chỉ phải gặp một Macedonia yếu nhất bảng C, HLV Vicente del Bosque nhiều khả năng cho một vài trụ cột nghỉ ngơi để trao cơ hội cho các tuyển thủ trẻ.

De Gea có thể thay Iker Casillas bắt chính. Ảnh: internet

Tây Ban Nha đang đứng đầu bảng C vòng loại Euro 2016 với 18 điểm trong tay, ngang Slovakia nhưng hơn hiệu số, trong khi Ukraine (15 điểm) cũng chỉ kém với khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng. Do đó, Bò tót cần thắng đậm chủ nhà Macedonia đêm nay để tranh hiệu suất bàn thắng và xây chắc ngôi đầu.

Dù yêu cầu phải thắng là rất quan trọng, nhưng thực lực 2 đội rất chênh lệch (lượt đi TBN thắng 5-1) cho phép đoàn quân La Roja có thể có những sự xoay vòng khi cần thiết. HLV trưởng Vicente del Bosque hé lộ:Chúng tôi có thể sẽ làm mới đội hình bằng một vài sự thay đổi.”

Isco, Koke và Alcacer cũng sẽ có cơ hội thể hiện. Ảnh: internet

“Không có nhiều thời gian để hồi phục thể lực (sau trận thắng 2-0 Slovakia) và cách tốt nhất là cho một số trụ cột được nghỉ ngơi. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ tài năng, tràn đầy khát khao và cần một đội hình năng động nhất cho trận đấu tới.”

“Ai cũng có thể có được cơ hội thi đấu. Họ được gọi trên ĐTQG là vì chúng tôi nghĩ họ xứng đáng và bất cứ ai cũng có thể trình diễn tốt.”

Với việc được Ngài râu kẽm “bật đèn xanh”, hàng loạt những cái tên đã ngồi dự bị trận trước như thủ môn David De Gea, hậu vệ Marc Bartra, tiền vệ Isco, Koke và tiền đạo Paco Alcacer đều đã sẵn sàng thể hiện mình. Ngoài việc chờ xem các sao trẻ thể hiện, fan hâm mộ nhà ĐKVĐ châu Âu cũng sẽ có dịp "tọa sơn quan hổ đấu" trận thư hùng giữa Slovakia và Ukraina diễn ra cùng giờ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục