Mặc kệ người khác chê, Napoli vẫn mơ về Balotelli

00:53 Thứ ba 08/01/2013

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã tiết lộ nguyện vọng muốn được nhìn thấy Mario Balotelli sát cánh cùng Edinson Cavani trên hàng công của Napoli.

Balotelli là một trong những cầu thủ được giới truyền thông quan tâm nhất trong những ngày gần đây. Vì kể từ khi xuất hiện màn "đấu võ" với ông thầy Roberto Mancini trong buổi tập cách đây không lâu của Manchester City, tương lai của tiền đạo này đã trở thành một dấu hỏi rất lớn.

Aurelio De Laurentiis. Ảnh: Internet.

Trước truyền thông, cũng đã có không ít đội bóng lên tiếng "chê" bai và nói "không" với tiền đạo người Italia như PSG, Milan,.. vì cho rằng tính cách của anh là quá "đặc biệt" và bất trị.

Dù vậy, tài năng của Balotelli vẫn là một điều mà không một đội bóng trong số trên phủ nhận. Chẳng hạn như phát biểu của chủ tịch De Laurentiis mới đây, khi ông thừa nhận rằng giúp Napoli có được tài năng của Balotelli chính là mong ước bấy lâu nay của ông.

Chia sẻ trên Mediaset, ông De Laurentiis đã cho biết: "Ước mơ của tôi là được chứng kiến Balotelli cùng Cavani sát cánh trên hàng công của Napoli."

Mặc dù vậy, có thể chủ tịch De Laurentiis khó có thể hoàn thành giấc mơ này, vì theo một nguồn tin từ Goal mới đây, hiện Balotelli đang rất muốn trở lại mái nhà xưa, Inter.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục