Mặc Guardiola chỉ trích, Sane nói điều bất ngờ

05:21 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ của Man City đã có những lời đáp lại những chỉ trích của ông thầy cách đây vài ngày.

Theo ESPN, Leroy Sane đã nói rằng anh không hề ngạc nhiên trước những lời chỉ trích gần đây và đang tập trung vào việc cải thiện phong độ trong các trận đấu của mình.

Mùa hè vừa qua là khoảng thời gian không mấy vui vẻ với tiền đạo sinh năm 1996 khi anh không được gọi vào đội tuyển Đức tham dự World Cup 2018, trong khi cũng chỉ chơi 30 phút trong 3 trận đấu ở mùa giải này cho Manchester City.

Tháng trước, Toni Kroos đã chỉ trích về ngôn ngữ cơ thể của Sane, trong khi huấn luyện viên Pep Guardiola nói rằng ông sẽ giúp anh 'lớn lên'. Và bây giờ anh chia sẻ: "Tôi yêu những thách thức, đặc biệt là với Pep Guardiola," Sane nói với Sport 1 sau chiến thắng 2-1 tại Champions League hôm thứ Ba ở Hoffenheim.

"Jogi Low và Pep Guardiola đều biết chính xác làm thế nào để làm việc với tôi. Để nhận được những lời chỉ trích từ các huấn luyện viên lớn như vậy thậm chí còn khiến tôi thích thú. Chỉ trích là điều bình thường trong bóng đá. Tôi chỉ tập trung và muốn cải thiện bản thân". Cựu ngôi sao Schalke 04 kết luận.

Mặc Guardiola chỉ trích, Sane nói điều bất ngờ - Bóng Đá

 Sane không quan tâm nhiều đến việc bị chỉ trích.

Sau những lần bị loại khỏi đội hình Man City đầu mùa giải, thời điểm này Sane đã trở lại và chơi ấn tượng hơn ở những trận gần đây của các nhà đương kim vô địch Premier League. Hy vọng anh sẽ tìm lại được phong độ tốt nhất từng thể hiện ở mùa giải trước để cống hiến cho The Citizens.

Vũ Quang Toản | 04:30 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục