Mặc cả từng đồng, Arsenal có nguy cơ mất Sanchez vào tay Pellegrini

08:07 Thứ sáu 16/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Anh rạng sáng nay đồng loạt đưa tin Arsenal vừa có buổi đàm phán hợp đồng thất bại với Alexis Sanchez.

6278041204

 Sanchez chưa được gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ảnh: Metro.

Alexis Sanchez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 16 trận, tuyển thủ Chile ghi đến 12 bàn thắng. Arsenal thừa hiểu tầm quan trọng của Sanchez và đang thuyết phục ngôi sao này gia hạn hợp đồng, nhưng vẫn chưa thành công.

Mới đây nhất, một cuộc đàm phán giữa các bên được tiến hành nhưng vẫn chưa đi đến kết quả như HLV Arsene Wenger mong muốn. Cụ thể, Arsenal chỉ chấp nhận đưa Alexis Sanchez mức lương 180.000 bảng/tuần. Con số này còn thấp hơn khá nhiều so với lời đề nghị 250.000 bảng/tuần của Sanchez.

Lời đòi hỏi của Sanchez không hề vô lý, bởi Sanchez là cầu thủ không thể thiếu với Pháo thủ. So với mặt bằng chung tại Ngoại hạng Anh, mức lương 250.000 bảng/tuần mà Sanchez yêu cầu không hề quá cao.

Cũng cần nhớ rằng, các đại gia từ Trung Quốc sẵn sàng chi mức lương khủng hơn nhiều, lên đến 500.000 bảng/tuần cho cựu ngôi sao Barcelona. Manuel Pellegrini, HLV của Hebei China Fortune là một fan 'bự' của Alexis Sanchez và đang ra sức thuyết phục Sanchez rời khỏi Emirates. Vị cựu HLV Man City lên tiếng: "Nếu Alexis muốn đến đây, chúng tôi là CLB có thể đáp ứng mọi yêu cầu của cậu ấy. Cậu ấy có thể đến Trung Quốc cùng chúng tôi ngay lập tức."

Tài năng đặc biệt của Alexis Sanchez:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:06 16/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục