Mac Allister: "Một cầu thủ siêu đẳng"

13:39 Thứ hai 25/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, Alexis Mac Allister đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng West Ham United.

 

 Trao đổi sau trận thắng West Ham United, Alexis Mac Allister thừa nhận anh hài lòng với màn thể hiện của Liverpool và đặc biệt dành lời khen ngợi đến những người đồng đội của mình. Tiền vệ người Argentina chia sẻ:

"Có lẽ hiệp một hơi khó khăn. West Ham đã làm rất tốt. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi là đội chiếm ưu thế, nên tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội và tất nhiên là cả kết quả."

"Chúng tôi biết rằng họ sẽ chơi như thế. Họ là đội chủ động phòng ngự và chơi phản công rất giỏi. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng đầu tiên nhưng họ đã tiếp tục nỗ lực. West Ham là một đội bóng mạnh, rất khó nhằn, nhưng chúng tôi đã thắng."

Alexis Mac Allister praises Enzo Fernandez after Liverpool’s draw with Chelsea - Bóng Đá

 Mac Allister cũng tỏa sáng trước West Ham. 

"Tôi thực sự hạnh phúc. Dominik là một cầu thủ siêu đẳng. Endo hay Ryan cũng vậy - và cả Curtis. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi, và tôi thực sự thích chơi cùng họ. Như tôi đã nói, tôi thực sự hạnh phúc khi được chơi bóng tại đây."

"Đây là Liverpool. Chúng tôi sẽ phải chơi 1 trận sau 3 hoặc 4 ngày. Vì vậy, chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, và đó là những gì chúng tôi sẽ làm."

Huỳnh Phong | 12:41 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục