Mac Allister khen ngợi 3 cầu thủ dự bị của Liverpool

15:55 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnSáng mai, Liverpool sẽ đối đầu với Bologna ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2024/25 trên sân nhà Anfield.

Liverpool sẽ cần một chút thay đổi ở đội hình xuất phát vào sáng mai, do cuối tuần này họ còn có chuyến làm khách được dự báo khó khăn của Crystal Palace tại Premier League.

Đây được cho là điều hợp lý bởi với mật độ thi đấu dày đặc như hiện tại, các trụ cột của đội bóng cần phải được nghỉ ngơi nhằm tránh quá tải.

Hơn nữa, chất lượng đội hình của Liverpool là rất tốt và hầu như không có sự khác biệt giữa những cầu thủ đá chính và dự bị.

Điều này góp phần mang lại sự tự tin cho huấn luyện viên Arne Slot trong việc sắp xếp đội hình ra sân vào ngày mai trước Bologna.

Alexis Mac Allister trong buổi họp báo trước trận đấu với Bologna.

Tiền vệ trụ cột Alexis Mac Allister cũng bày tỏ niềm tin của mình với ba người đồng đội ít được ra sân kể từ đầu mùa giải gồm Curtis Jones, Wataru Endo và Harvey Elliott.

Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận đấu với Bologna, Mac Allister nói:

“Mọi người đang nói nhiều về tôi, Ryan [Gravenberch] và Dom [Diminik Szoboszlai], nhưng câu lạc bộ còn có những cầu thủ tuyệt vời khác như Curtis, Endo và Harvey,” tuyển thủ Argentina nhấn mạnh.

“Tất cả họ đều rất quan trọng và đó là điều chúng tôi muốn. Chúng tôi cạnh tranh với nhau để cùng trở nên tốt hơn".

Nguyễn Văn Thịnh | 15:55 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục