Lyon muốn bán nhanh Cherki, Palace và Fulham vào cuộc

23:22 Thứ hai 19/08/2024

TinTheThao.com.vnOlympique Lyonnais đã chi rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và giờ đã đến lúc họ cần thanh lý một số cầu thủ để cân bằng tài chính.

Theo như nhiều nguồn tin tại Pháp, Lyon đang tìm mọi cách để có thể huy động được số tiền 100 triệu euro vào ngân sách của đội bóng trong mùa hè này. Con số khá lớn so với tình hình hiện tại.

Vì thế, việc bán những ngôi sao có giá là giải pháp được Lyon lựa chọn hàng đầu. Ryan Cherki (21 tuổi) là một trong những cầu thủ có khả năng sinh lời cao nhất của “Sư tử sông Rhone”. Hợp đồng của Cherki sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Thế nên, việc bán nhanh cầu thủ người Pháp trong khoảng thời gian này là điều Lyon mong muốn.

Rayan Cherki đang bị Lyon buộc phải ra đi.

Nỗ lực buộc Cherki ra đi còn thể hiện rõ qua việc Lyon không cho cầu thủ này tham gia tập luyện cùng đội một dù cho anh đã hoàn thành xong kỳ nghỉ thêm cho các cầu thủ tham dự Olympic Paris vừa qua. Theo L’Equipe, sự tẩy chay của Lyon trùng hợp với hoàn cảnh có một số CLB ở Ngoại hạng Anh quan tâm đến Cherki.

Crystal Palace và Fulham là hai CLB đã tiếp cận cầu thủ trẻ của Lyon. Tuy nhiên, dường như hiện tại Cherki không muốn rời xa mảnh đất hình lục lăng. Anh đang mong chờ PSG sẽ sớm đánh tiếng chiêu mộ về sân Parc des Princes vì trước đó đội bóng thủ đô nước Pháp đã bị chỉ trích khi có tham vọng lôi kéo Cherki về với đoàn quân của Luis Enrique.

Trở lại với Lyon, đội bóng nước Pháp vừa hứng chịu thất bại 0-3 trước Rennes ngay trong vòng mở màn Ligue 1 mùa giải 2024/25.

An Khánh | 23:22 19/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục