Lyon hy vọng giữ chân Lloris trước sự 'chèo kéo' của Tottenham

07:51 Chủ nhật 29/07/2012

Spurs đang theo đuổi rất sát sao thủ thành người Pháp Hugo Lloris như một sự thay thế lâu dài cho thủ thành đã cao tuổi Brad Friedl, tuy nhiên Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định họ không muốn bán Lloris.

Như các tin đã đưa từ trước, Lloris là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Tottenham Hotspur ở vị trí trấn giữ khung thành trong mùa hè này. Đội bóng của HLV Andre Villas-Boas sẵn sàng trả từ 10 - 12 triệu Bảng để có thể sở hữu thủ môn người Pháp.

Bên cạnh Tottenham, Arsenal cũng là một trong những đội rất quan tâm đến chữ ký của Hugo Lloris.

Tuy nhiên, Chủ tịch Lyon tiết lộ rằng ông chưa hề nhận được bất kỳ một lời đề nghị chính thức nào từ Tottenham. Hơn nữa, trừ khi Lloris muốn ra đi, thì Lyon không có ý định bán đi thủ môn của mình.

Thủ thành Hugo Lloris. Ảnh: Internet.

"Tottenham đã liên hệ thông qua người đại diện của Lloris, nhưng vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào từ đó", Aulas giải thích. "Tôi không nghĩ họ thực sự muốn có anh ấy, còn chúng tôi thì rất muốn giữ Lloris".

"Anh ấy sẽ ở lại Lyon, trừ khi anh ấy muốn dứt khoát ra đi. Món quà tốt nhất mà chúng tôi có thể tặng cho các cổ động viên là tìm ra cách nào đó để giữ chân anh ấy. Chúng tôi sẽ thử làm điều đó", Aulas nói tiếp.

Theo Goal.com, thì Lyon đang tràn trề hy vọng giữ chân Lloris, sau khi thủ môn này tham dự trận Siêu cúp nước Pháp với Montpellier hôm qua và giúp Lyon giành cúp bằng một phong độ xuất thần trong loạt đá luân lưu. Ngoài ra, với mức giá 10 - 12 triệu Bảng đưa ra, Spurs khó có thể thuyết phục được Lyon 'nhả' người, bởi họ chỉ chấp nhận thương thảo với bất kỳ đội bóng nào trả trên 16 triệu Bảng cho chữ ký của Lloris.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục