Lyon cắt giảm ngân sách

11:30 Thứ tư 26/12/2012

Theo như lời Chủ tịch Jean-Michel Aulas, Lyon buộc phải cắt giảm ngân sách từ 92,9 triệu euro xuống còn 62,4 triệu euro. Điều này đồng nghĩa với việc, Lyon nếu muốn bổ sung nhân sự, họ bắt buộc phải bán bớt cầu thủ trong kì chuyển nhượng này.

Michel Bastos và Bafetimbi Gomis là những cầu thủ quan trọng đối với lối chơi của Lyon và họ cũng rất... được giá. Vì thế, chấp nhận để cho Bastos và Gomis ra đi đồng nghĩa với việc, Aulas sẽ nhận được một khoản không nhỏ. Hơn thế, trong trường hợp 2 cầu thủ này ra đi, Lyon cũng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá (tiền lương) - một trong số biện pháp cắt giảm ngân sách được Aulas nhắc đến trong bài trả lời phỏng vấn báo giới gần đây.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas

“Tôi biết việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Lyon”, Aulas nói, "Nhưng tôi không có sự lựa chọn nào khác tại thời điểm này, khi mà ngân sách của đội bóng ngày một phình to vì nhiều lý do". Theo tôi, bán bớt cầu thủ cũng như việc đưa về những người mới có khả năng thay thế với chi phí thấp hơn là một biện pháp thích hợp của đội bóng.

Minh Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục