Lý Hoàng Nam giành ngôi vương giải BTF

09:29 Chủ nhật 24/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 Việt Nam dễ dàng lên ngôi sau khi đánh bại đàn anh Trần Hoàng Anh Khoa của quân đội.

Hoàng Nam dễ dàng vô địch cúp BTF. Ảnh: Internet.

Không chấp nhận để Hoàng Nam thiếu đi các sân chơi cọ xát sau khi bị Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) cấm cửa cho đến hết năm 2014, đơn vị chủ quản của tay vợt 17 tuổi là Becamex IDC đã quyết định tự đứng ra tổ chức giải BTF tranh Cúp Becamex IDC 2014.

Dù không nằm trong hệ thống thi đấu của VTF, nhưng Cúp Becamex IDC 2014 vẫn quy tụ được nhiều tên tuổi của làng quần vợt Việt Nam như Hồ Huỳnh Đan Mạch, Ngô Quang Huy, Vũ Artem... Một trong những nguyên nhân mà giải đấu này thu hút nhiều "hảo thủ" là bởi phần thưởng khá lớn (vô địch được nhận 30 triệu đồng), cao hơn hẳn so với các giải của VTF.

Theo một đại diện của Becamex, đơn vị này sẽ duy trì đều đặn mỗi năm 4 giải và không hạn chế số lượng tay vợt tham gia, kể cả người nước ngoài. 

Thời gian qua Hoàng Nam không thi đấu quốc tế nhiều, song với trình độ vượt trội anh vẫn dễ dàng đánh bại Anh Khoa của Quân đội với tỉ số 6-1 trong cùng cả 2 ván đấu, qua đó lên ngôi ở giải đấu đầu tiên. Đây được xem là đợt tập dượt nhằm giúp Hoàng Nam duy trì được phong độ trước khi hướng đến các giải đấu quốc tế.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục