Lý do trọng tài nâng thẻ đối với Pellegrini?

09:58 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnPha va chạm với Arthur Theate đã dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp của tiền vệ Lorenzo Pellegrini ở cuối hiệp một.

Trong trận đấu giữa Italia và Bỉ tại Stadio Olimpico, tiền vệ Lorenzo Pellegrini đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 40. Anh trở thành cầu thủ Italia đầu tiên bị đuổi khỏi sân kể từ Leonardo Bonucci vào tháng 10/2021.

Pellegrini nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 40.

Ban đầu, trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Pellegrini sau pha vào bóng với hậu vệ Arthur Theate của Bỉ. Tuy nhiên, sau khi xem lại qua VAR, quyết định đã được thay đổi thành thẻ đỏ trực tiếp.

Lý do chính dẫn đến thẻ đỏ là vì gầm giày của Pellegrini đã đạp trúng mắt cá chân của Theate trong tình huống vào bóng. Điều này được xem là một hành vi vào bóng nguy hiểm và thẻ đỏ là công tâm.

Thẻ đỏ này khiến Italia phải chơi thiếu người trong cả hiệp hai, dù đang dẫn trước 2-0. Azzurri chưa từng nhận thẻ đỏ trực tiếp nào kể từ trường hợp của Domenico Criscito trong trận giao hữu với Hà Lan vào ngày 4 tháng 6 năm 2018.

Với 36 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, đây cũng là lần đầu tiên Pellegrini bị truất quyền thi đấu. Anh sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo của Italia gặp Israel vào thứ Hai tới.

Ngoạ Long | 09:58 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục