Lý do thật sự khiến Man City từ bỏ Rice

05:47 Thứ bảy 01/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Manchester City, Ferran Soriano, đã tiết lộ lý do tại sao câu lạc bộ từ bỏ việc ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham.

 

Cựu tuyển thủ nữ nước Anh Eni Aluko đã đoán rằng Manchester City chưa bao giờ thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Rice, cho rằng Pep Guardiola chỉ muốn giúp người bạn Mikel Arteta của mình có được tuyển thủ Anh.

Nhưng Soriano hiện đã tiết lộ rằng sự quan tâm của Cityzens là có thật, đồng thời nói thêm rằng họ phải rút lui khi giá đấu thầu bắt đầu lên tới 100 triệu bảng từ phía Pháo thủ.

Declan Rice ở đâu khi đặt cạnh Rodri? - Bóng Đá

 Rice có thể là cầu thủ Anh đắt giá nhất.

talkSPORT trích dẫn phát biểu: "Nếu bạn nhìn vào những gì chúng tôi đã làm khi bắt đầu dự án này, thì cần phải có rất nhiều thay đổi và đầu tư - nhưng không còn nữa."

"Chúng tôi không phải là những người chi tiêu ròng nhiều nhất trong năm ngoái hay 2 hoặc 5 năm qua. Chúng tôi có một nền tảng nơi chúng tôi biết phải làm gì và chúng tôi có thể làm điều đó với thời gian và trí thông minh. Khi chúng tôi không thích một thỏa thuận, chúng tôi bỏ đi và chúng tôi không hoảng sợ."

Rice chuẩn bị cập bến Arsenal với mức phí dự kiến sẽ là kỷ lục của nước Anh, 105 triệu bảng.

Thanh Vũ | 04:49 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục