Lý do Tevez từ chối ký với Man Utd để đến Man City

17:16 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu Giám đốc điều hành Manchester United, David Gill đã giải thích lý do Carlos Tevez gia nhập Manchester City trong quá khứ.

Man Utd ký hợp đồng với Carlos Tevez theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm vào năm 2007 và anh nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ, đồng đội và Sir Alex Ferguson yêu thích tại Old Trafford.

‘He could have stayed’: David Gill now shares the real reason why Carlos Tevez joined Man City - Bóng Đá

 Tevez chỉ có 2 năm chơi bóng cho Man Utd theo dạng cho mượn.

Chỉ vài tháng sau khi làm việc, Sir Alex tuyên bố hy vọng có thể mua đứt tiền đạo người Argentina và Quỷ đỏ đã cố gắng thực hiện điều đó khi thời hạn cho mượn đáo hạn vào năm 2009.

Tuy nhiên, Tevez đã quyết định chuyển đến Man City. Bàn về thương vụ này, cựu Giám đốc điều hành Manchester United, David Gill phát biểu trên podcast Five rằng: "Tevez, chúng tôi đã có cậu ấy trong hai năm và chúng tôi có quyền mua cậu ấy với giá 25,5 triệu bảng và chúng tôi đã thực hiện tùy chọn để làm điều đó."

"Tôi nghĩ bạn sẽ biết điều đó rõ hơn tôi, nhưng ở mùa giải đầu tiên, cậu ấy, Wayne [Rooney] và Cristiano [Ronaldo] đá tiền đạo, thì mùa giải thứ hai chúng tôi mang về Dimitar [Berbatov] và những thứ tương tự. Vì vậy có lẽ cậu ấy chơi không nhiều."

Thời điểm đó, Tevez không thuộc sở hữu của một câu lạc bộ, mà thuộc một công ty và họ muốn để anh đến Man City để kiếm được nhiều tiền hơn. 

Ngọa Long | 16:46 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục