Lý do Ten Hag "quay xe" với Wan-Bissaka

09:53 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của đội bóng, HLV Erik ten Hag làm rõ lý do đặt niềm tin vào ngôi sao chạy cánh từng gây thất vọng.

Gia nhập Manchester United với giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka từng nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các fan hâm mộ của Quỷ đỏ. Dù thế, cầu thủ người Anh chưa cho thấy mình xứng đáng với số tiền CLB chủ quản bỏ ra. Trong phần lớn mùa giải trước, hậu vệ 25 tuổi có màn thể hiện thiếu thuyết phục, nhất là ở khâu hỗ trợ tấn công.

Ten Hag nói về Bissaka - Bóng Đá

 Bissaka từng gây thất vọng.

HLV Ten Hag từng có ý định bán Bissaka để chiêu mộ một chân chạy cánh phù hợp hơn. Nhưng cựu sao Palcace đã bất ngờ có sự tiến bộ rõ rệt vào cuối mùa giải trước và ở những trận đấu tiền mùa giải năm nay. Điều này khiến thuyền trưởng người Hà Lan thay đổi quan điểm về cậu học trò của mình. Phát biểu trên trên ManUtd.com (được Mirror dẫn lại), Ten Hag giải thích lý do "quay xe" với Bissaka:

"Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều, những cầu thủ khác cũng có sự tiến bộ ở mùa bóng vừa qua. Đó là một phần công việc của người quản lý và nhân viên huấn luyện, khi họ hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi hạnh phúc vì điều này, các cầu thủ đang phát triển bản thân.

Tinh thần trong đội bóng luôn là điều cơ bản, và nếu các cầu thủ hiểu được điều này và bỏ qua cái tôi của mình, bạn sẽ thấy họ cải thiện và tiến bộ. Khi đội bóng phát triển, những cá nhân bên trong cũng vậy, và Bissaka là một trong số đó." - HLV 53 tuổi nhấn mạnh.

Dương Quang | 09:23 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục