Lý do Sir Alex có mặt ở Carrington sau khi M.U thua Liverpool

22:55 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Sir Alex Ferguson xuất hiện ở sân tập Manchester United ngay sau thất bại trước Liverpool tuần trước.

Tình hình trở nên tồi tệ dành cho Man Utd. Ở vòng 9 Premier League, Man Utd nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 0-5 trước Liverpool. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Dù vậy, BLĐ Man Utd vẫn tiếp tục ủng hộ Solskjaer bất chấp thành tích của đội bóng đang đi xuống. Solskjaer xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington như thường lệ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Đáng chú ý, huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng có mặt.

Ole Gunnar Solskjaer explains Sir Alex Ferguson’s visit to Man Utd training ground after Liverpool defeat - Bóng Đá

 Sir Alex có mặt ở Carrington sau thất bại trước Liverpool.

Lý giải cho điều này, Solskjaer khẳng định: "Chúng tôi có một buổi quảng cáo thương mại. Tôi đã gặp ông ấy và nói chuyện với ông ấy chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.

Sir Alex đã ở đó với Cristiano (Ronaldo). Tôi đã trải qua một số thời điểm rất tồi tệ ở đây với tư cách là một cầu thủ và khi tôi là một huấn luyện viên cũng như một người quản lý.

Tôi đã phải đối phó với những tình huống xấu. Đã có ít nhất hai hoặc ba cuộc khủng hoảng kể từ khi tôi trở thành người quản lý ở đây và một điều tôi có thể nói là tôi sẽ luôn cố gắng và chiến đấu trở lại."

Như vậy, theo lời của Solskjaer, không có chuyện Sir Alex can thiệp vào nội bộ Man Utd như báo chí đồn thổi. Giờ đây, HLV Solskjaer đang quyết tâm giúp Man Utd vượt qua sóng gió.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:25 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục