Lý do Sancho không còn cơ hội trụ lại M.U

08:14 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Paddy Power, cựu tiền đạo Manchester United, Louis Saha đã chỉ ra lý do Jadon Sancho không thể trụ lại câu lạc bộ.

Bất chấp nửa mùa giải chơi tương đối ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund, khả năng Jadon Sancho được huấn luyện viên Erik ten Hag trọng dụng ở mùa giải năm sau khó lòng có thể xảy ra. Chân chạy cánh sinh năm 2000 nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford hè này.

Jadon Sancho gần như chắc chắn sẽ rời Manchester United.

Chia sẻ với Paddy Power, cựu tiền đạo Manchester United, Louis Saha đã chỉ ra lý do khiến Jadon Sancho không thể trụ lại câu lạc bộ. Ông nói: "Ngay cả khi Erik ten Hag cân nhắc đưa cậu ấy trở lại, tôi nghi ngờ điều đó sẽ không mang lại hiệu quả".

"Vì nếu cậu ấy bắt đầu chơi tốt, mọi người sẽ nói rằng Erik ten Hag nên đưa cậu ấy trở lại sớm hơn. Nhưng nếu cậu ấy chơi không tốt, thì mọi người sẽ nói rằng ông ấy không nên đưa Jadon Sancho trở lại".

Jadon Sancho cũng không mặn mà với Manchester United.

Bản thân tiền vệ người Anh dường như cũng không mặn mà với việc tiếp tục cống hiến cho "Quỷ đỏ". Anh đang làm mọi cách, thậm chí cả việc cắt giảm lương để có thể chuyển đến một đội bóng mới.

Trần Huy Trưởng | 08:14 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục