Lý do Nkunku vẫn chưa được ra mắt Chelsea

10:36 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV của Chelsea, Mauricio Pochettino đã giải thích lý do tại sao Christopher Nkunku không được sử dụng trong chiến thắng 2-0 trước Sheffield United.

Cole Palmer và Nicolas Jackson đã ghi bàn thắng khi đoàn quân của Pochettino giành chiến thắng hiếm hoi tại Stamford Bridge. Nkunku lần đầu tiên có tên trong danh sách thi đấu của The Blues kể từ khi anh đến từ RB Leipzig vào mùa hè. 

Chiến lược gia 51 tuổi, phát biểu sau trận đấu, cho biết ông không muốn mạo hiểm dùng Nkunku trong trận đấu, khi cầu thủ này chỉ mới trở lại thể lực sung mãn sau một chấn thương nặng.

Mauricio Pochettino issues Chelsea injury update amid Christopher Nkunku and Romeo Lavia hope - Bóng Đá

 Nkunku vẫn chưa chính thức ra mắt Chelsea.

Ông nói với BBC Sport: "Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy và cho cậu ấy thêm thời gian để hồi phục."

Nkunku, người đã gia nhập Chelsea vào mùa hè này với bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng (65 triệu USD), vẫn chưa ra sân ở Premier League cho đội bóng mới sau khi dính chấn thương đầu gối trong giai đoạn tiền mùa giải.

The Blues cũng mang về nhiều tân binh đáng chú ý khác nhưng tất cả chưa thể giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng. Chiến thắng này chỉ giúp họ trở lại vị trí thứ 10 trên BXH. Tới đây họ sẽ có trận gặp Newcastle.

Thanh Vũ | 08:51 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục