Lý do ngỡ ngàng Liverpool chiêu mộ Timo Werner

09:42 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Anh cập nhật tin tức mới về thương vụ Timo Werner của Liverpool.

Liverpool khó lòng só kè với Manchester United ở Premier League trên thị trường chuyển nhượng. Hay đúng hơn, thời gian qua, The Kop không có nhiều thương vụ đáng chú ý cũng như hoạt động sôi nổi. Song, gần đây, đại diện vùng Merseyside lại gây chú ý khi theo đuổi hàng loạt bom tấn chất lượng.

Liverpool worried over big-name departures - Bóng Đá

Liverpool rất nỗ lực để chiêu một Werner. 

Trong đó, phải kể đến nhất là thương vụ từ nước Đức, Timo Werner. Đương kim vô địch Champions League vô cùng khao khát sở hữu tuyển thủ số 11 và là mục tiêu hàng đầu với CLB ở phiên chợ tới. Và mới đây, truyền thông nước Anh tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến bản hợp đồng trên.

Theo đó, tờ ESPN cho hay Ban lãnh đạo Liverpool rất nỗ lực để sớm hoàn tất thương vụ trên bởi nỗi lo ở hàng công CLB. Cụ thể, đội nhà không nhìn thấy tương lai lâu dài ở các trụ cột Mohamed Salah, Firmino và Sadio Mane. Đúng hơn, thượng tầng The Kop không chắc trong việc giữ chân những tên tuổi lớn thời gian tới.

Ngoài ra, một thực tế khác cũng chứng minh hàng tiền đạo đại diện Merseyside đang thiếu chiều sâu. Khi bất cứ cái tên nào trong 3 ngôi sao trên chấn thương, họ không thể tìm được một chân sút đẳng cấp thay thế. Và hiện tại, Timo Werner được xem là gương mặt hàng đầu cho tương lai lúc này cũng như lâu dài với CLB.

Video về Liverpool:

Tiểu Phong | 08:44 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục