Lý do nào khiến Mustafi đến Arsenal?

08:34 Thứ hai 29/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một trong những nguyên nhân chính khiến trung vệ Shkodran Mustafi quyết đến Arsenal chính là vì huấn luyện viên Arsene Wenger và người đồng đội Mesut Oezil.

Mustafi đến Arsenal vì Wenger và Oezil

Tuy chưa thông báo chính thức trên trang chủ, nhưng huấn luyện viên Arsene Wenger đã chính thức xác nhận việc Arsenal có hai tân binh Shkodran Mustafi và Lucas Perez. Và trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí Đức, trung vệ 24 tuổi đã tiết lộ lý do anh đến Arsenal.

"Đó là một quyết định dễ dàng cho tôi," Mustafi nói với kênh Sky Đức. "Tôi không mất nhiều thời gian để suy nghĩ về quyết định chuyển đến Arsenal."

"Arsene Wenger đóng vai trò rất lớn trong quyết định này của tôi. Ông ấy là một HLV xuất sắc. Bên cạnh đó khi ở tuyển quốc gia, Mesut Oezil đã nói với tôi rất nhiều điều tích cực về môi trường tại Arsenal."

Đang có mặt tại đại bản doanh của Đức để chuẩn bị cho loạt trận sắp tới của các ĐTQG, tuy nhiên Mustafi đã hoàn tất công đoạn kiểm tra y tế và sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với Arsenal. Anh còn cần phải hoàn tất và giấy tờ liên quan đến giấy phép lao động và có thể được công bố trên trang chủ CLB vào thứ Ba.

Mustafi khiến Arsenal mất 35 triệu bảng (41 triệu euro) để thuyết phục Valencia.

NT | 08:14 29/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục