Lý do Mbappe chưa thể bùng nổ ở La Liga

20:56 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Patrick Kluivert có những chia sẻ về trường hợp Kylian Mbappe ở Real Madrid.

Theo tiền đạo huyền thoại này, siêu sao người Pháp vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Sau khi dành phần lớn sự nghiệp của mình ở Pháp, chuyển đến Tây Ban Nha và chơi ở La Liga, giải đấu có tính cạnh tranh cao, cần thời gian để thích nghi hoàn toàn.

Khi thảo luận về việc Mbappe chuyển đến Real Madrid, Kluivert nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kiên nhẫn. Sau khi chơi ở Pháp trong phần lớn sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, Mbappe hiện phải đối mặt với thách thức mới với những yêu cầu của một giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn.

Mbappe chưa thể bùng nổ.

Cậu ấy cần phải thích nghi", Kluivert cho biết: "Thật không dễ dàng để dành toàn bộ sự nghiệp ở Pháp và đến Tây Ban Nha, nơi giải đấu rất mạnh và không dễ để thích nghi".

La Liga nổi tiếng với mức độ cạnh tranh cao và không dễ để các cầu thủ, ngay cả những tài năng đẳng cấp thế giới, hòa nhập dễ dàng vào một môi trường mới như vậy.

Nhưng Kluivert vẫn tin tưởng vào khả năng của Mbappe, mô tả anh là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Theo thời gian, anh tin rằng Mbappe cuối cùng sẽ tìm lại được nhịp điệu chơi bóng và tạo ra tác động đáng kể đến Real.

"Cậu ấy cần thời gian nhưng đối với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ thích nghi và tạo ra sự khác biệt", anh nói thêm.

Phan Thanh Hải | 20:56 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục