Lý do Man Utd nên tránh xa Mauricio Pochettino

16:57 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Phillips không hoàn toàn ủng hộ việc Manchester United bổ nhiệm chiến lược gia người Argentina.

Thời gian gần đây, có hàng loạt chiến lược gia đẳng cấp được giới truyền thông nhắc đến như những ứng viên sáng giá để thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer. Điển hình như HLV Mauricio Pochettino, người mà Manchester United cũng từng cân nhắc bổ nhiệm khi chia tay HLV Jose Mourinho.

Dù vậy, theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, Pochettino không phải là một lựa chọn phù hợp dành cho đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể hơn, Phillips tỏ ra quan ngại trước việc chiến lược gia người Argentina chưa từng giành được bất kỳ danh hiệu nào khi còn dẫn dắt Tottenham Hotspur.

 - Bóng Đá

 Pochettino luôn được liên kết với Man Utd. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Sunderland chia sẻ (dẫn lời bởi Sportskeeda):

"Pochettino đã làm được một công việc tuyệt vời ở Tottenham, nhưng anh ấy chưa bao giờ giành được bất kỳ điều gì. Đó là một canh bạc lớn khi quyết định bổ nhiệm một người không có kinh nghiệm giành danh hiệu."

"Ít nhất là khi Mourinho đến, ông ấy đã vô địch Europa League. Ông ấy đã đặt một danh hiệu vào tủ trưng bày và đó là những gì ông ấy đã làm."

"Đối với một câu lạc bộ tầm cỡ như Man United, họ cần những chiếc cúp, bất kể đó là danh hiệu gì. Khi bạn đặt tất cả hy vọng của mình vào một huấn luyện viên chưa bao giờ giành được danh hiệu, thì đó là điều đáng lo ngại."

Pochettino nói về việc quản lý phòng thay đồ PSG

 
Huỳnh Phong | 16:27 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục