Lý do khiến M.U khó cạnh tranh top 4

22:09 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Murphy cho rằng M.U sẽ rất khó để kết thúc mùa giải trong top 4 với hàng công thiếu hiệu quả như hiện tại.

Tại vòng 5 Premier League 2024/25. M.U bị Crytal Palace cầm hoà với tỉ số 0-0. Quỷ Đỏ không phải không có những cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng thành công để rồi phải chia điểm.

Việc chỉ thắng 2/5 trận đấu đầu tiên tại Premier League là thành tích đáng thất vọng với đoàn quân của HLV Erik Ten Hag. Hàng công M.U cũng cho thấy sự thiếu hiệu quả khi mới ghi được 5 bàn thắng, chỉ nhiều hơn 3 đội bóng Crystal Palace, Ipswich và Southampton.

Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng đây đang là vấn đề lớn nhất của M.U. Theo quan điểm của cựu cầu thủ Liverpool, việc thiếu những chân sút sắc bén có thể khiến Quỷ Đỏ gặp khó trong cuộc đua top 4 tại Premier League mùa này.

M.U mới chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 5 trận đấu ở Premier League.

Metro dẫn lời Danny Murphy:

“Mùa hè vừa qua, M.U đã có những bản hợp đồng chất lượng để nâng cấp hàng thủ. Tuy nhiên, họ vẫn chưa giải quyết được vấn đề thiếu bàn thắng trầm trọng. Mùa trước, M.U là đội ghi ít bàn nhất ở nửa trên bảng xếp hạng.

Trong lúc khó khăn, M.U chỉ có giải pháp đưa Joshua Zirkzee vào sân. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, không phải 1 cây săn bàn đẳng cấp. Zirkzee cũng không hẳn là 1 trung phong cắm.

Việc thiếu đi những chân sút sắc bén sẽ khiến M.U gặp khó trong việc giành danh hiệu, thậm chí là cạnh tranh top 4. Những khó khăn xuất hiện ngay cả khi họ có được trong đội hình sự sáng tạo và tạo ra cơ hội.”

Minh Khuê | 22:09 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục