Lý do khiến Man United mua hụt Fabio Coentrao vào phút chót

23:15 Thứ ba 03/09/2013

Những nỗ lực cuối cùng của Man United vào phút chót để có được hậu vệ Fabio Coentrao từ Real Madrid đã đổ bể do đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không kịp mua người thay thế.

Fabio Coentrao từ lâu đã bày tỏ nguyện vọng được rời khỏi Bernabeu và Real Madrid cũng không quá tha thiết giữ lại anh. Nhu cầu có thêm tiền và mở rộng quỹ lương để chiêu mộ Gareth Bale cũng như Isco càng khiến đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bán hậu vệ người Bồ Đào Nha. Người đại diện của Coentrao, tay cò nổi tiếng Jorge Mendes, đã liên hệ với Man United để dàn xếp một vụ chuyển nhượng.

Nguyện vọng của Coentrao là được rời khỏi Real Madrid, nhưng không thành

Huấn luyện viên David Moyes cũng rất muốn có được Coentrao dù ông vẫn ưu tiên cậu học trò cũ Leighton Baines từ Everton hơn. Nhưng điều kiện để Real Madrid nhả người cũng không đơn giản. Chỉ khi có được hậu vệ Guilherme Siqueira từ Granada, đội bóng Tây Ban Nha mới chịu để Coentrao ra đi. Thế nhưng Siqueira lại chọn Benfica, thay vì Real Madrid.

Chỉ sau khi nhận ra thất bại trong việc mua Baines, Man United mới thực sự nghiêm túc với Coentrao. Tuy nhiên, mọi việc có vẻ như đã quá muộn khi Real Madrid không kịp tìm người thế chỗ hậu vệ Bồ Đào Nha. Ngoài ra, huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng ưa thích sự đa năng của Coentrao, có thể dùng anh ở nhiều vị trí khác nhau khi cần.

Vị trí của Coentrao ở Real chưa bao giờ được bảo đảm

Không thể buông Coentrao, Real Madrid đã điền tên anh vào danh sách đăng ký dự Champions League. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể thi đấu cho Man United ở đấu trường này, dù có chuyển từ Bernabeu đến Old Trafford, dù dưới hình thức mua đứt hay cho mượn.

Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục