Lý do khiến cựu sao Arsenal không đá hết trận cho Nigeria

08:39 Thứ bảy 08/06/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang chủ của LĐBĐ, huấn luyện viên Finidi George đã có lời giải thích về trường hợp trung vệ 30 tuổi.

Trung vệ West Brom - Semi Ajayi đã có màn trình diễn mờ nhạt trong trận hòa 1-1 của Nigeria trước Nam Phi tại vòng loại World Cup khu vực châu Phi.

Ajayi là một trong những cầu thủ mắc lỗi dẫn đến việc Nigeria bị thủng lưới. Anh để tiền vệ giàu kinh nghiệm Zwane vượt qua và tung ra cú dứt điểm bất ngờ khiến thủ môn đội nhà không thể cản phá.

Cựu sao Arsenal gặp chấn thương.

10 phút trước khi trận đấu khép lại, cựu đội trưởng U21 Arsenal nhường chỗ cho Raphael Onyedika và sự thay đổi này khiến Wilfred Ndidi phải chuyển sang vị trí trung vệ trong khi cầu thủ vừa vào sân trám vào vị trí mà Ndidi đảm nhận.

Giải thích về việc rút Ajayi ra nghỉ, HLV Nigeria nói rằng cầu thủ này đã dính chấn thương. Vì vậy thay vì tung tiền đạo vào sân, ông phải thay đổi quyết định.

''Chúng tôi đã nghĩ đến việc đưa Boniface vào sân. Đáng lẽ cậu ấy sẽ vào sân nhưng khi chúng tôi thấy Ajayi ra hiệu rằng cậu ta bị va chạm và không thể tiếp tục, chúng tôi phải đảo ngược quyết định.

Chúng tôi còn một trận đấu khác. Chắc chắn cậu ấy sẽ ra sân nếu bình phục.''

Lê Trường Sơn | 08:39 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục