Lý do hài hước khiến Arsenal thiếu người trong 70 giây

11:51 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Talk Sport, Pháo thủ chỉ chơi với 10 cầu thủ trên sân trong khoảng hơn 1 phút trước Shakhtar Donetsk.

Arsenal đã có được chiến thắng thứ hai tại Champions League mùa này sau khi đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 1-0, nhờ bàn phản lưới nhà từ thủ môn Dmytro Riznyk trong hiệp một. Tuy nhiên, đây không phải là một trận đấu dễ dàng cho "Pháo thủ", với việc Leandro Trossard bỏ lỡ một quả phạt đền và Riccardo Calafiori buộc phải rời sân vì chấn thương.

Vấn đề càng trở nên phức tạp khi Arsenal tạm thời phải chơi với 10 người sau khi Calafiori bị chấn thương đầu gối và chưa kịp thay người. Trong tình thế đó, cầu thủ trẻ Myles Lewis-Skelly được gọi vào sân để lấp khoảng trống, nhưng việc anh vào sân lại trở thành một tình huống hài hước.

Tài năng trẻ Arsenal mất khá nhiều thời gian để vào sân.

Lewis-Skelly đã bị giữ lại ở đường biên do trọng tài thứ tư yêu cầu anh phải tháo chiếc bông tai bên tai trái. Với sự thiếu kiên nhẫn và tình huống khẩn cấp, cầu thủ 18 tuổi đã tỏ ra không hài lòng khi phải dừng lại để xử lý vấn đề trang sức. Mikel Arteta, cũng đã bước vào can thiệp, nhưng quyết định vẫn không thay đổi. Sau hơn một phút vật lộn để tháo bông tai, Lewis-Skelly cuối cùng cũng được vào sân.

Trong khi đó, Shakhtar Donetsk đã không thể tận dụng khoảng thời gian Arsenal chơi thiếu người, và với sự hỗ trợ của Lewis-Skelly, Arsenal đã bảo toàn được chiến thắng tối thiểu.

Lê Trường Sơn | 11:51 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục