Lý do Hà Nội T&T “rũ bùn” sau khi trảm HLV Phạm Minh Đức

20:09 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Vùi dập Đồng Tháp với tỷ số 5-2 trên sân khách, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra sự khác biệt của Hà Nội T&T dưới thời người tiền nhiệm Phạm Minh Đức.

Hà Nội T&T tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng trên sân Long An để thiết lập lại tỷ số 5-2 trên sân Cao Lãnh. 2 chiến thắng liên tiếp vô cùng thuyết phục khiến giới chuyên môn phải đặt câu hỏi về sự khác biệt của đội bóng này dưới thời HLV Phạm Minh Đức và người trợ lý Chu Đình Nghiêm.

Tinh thần cầu thủ dưới thời ông Chu Đình Nghiêm khác HLV Phạm Minh Đức. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi thắng Đồng Tháp mà theo ông Nghiêm thì ông không tin rằng sẽ thắng đậm đến vậy, tân HLV này chia sẻ sự khác biệt: “Khác biệt về chuyên môn thì tôi không nói nhưng khác biệt về tinh thần thì chắc chắn có giữa hai thời điểm. Tinh thần anh em cầu thủ hiện tại và sự tự tin rất khác với thời điểm của anh Phạm Minh Đức. Khi cầu thủ không cởi bỏ được áp lực thì rất khó thăng hoa.”

HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm về phong độ hiện tại của Hà Nội T&T: “Trong bóng đá như các bạn cũng biết, cầu thủ chưa bắt nhịp kịp, cũng như chưa tự tin thì không thể chơi tốt. Sau trận thua B.Bình Dương, tôi cũng không trách họ, áp lực cần phải đè lên ban huấn luyện để cầu thủ giữ được sự tự tin và cố gắng.”

Hai chiến thắng liên tiếp giúp Hà Nội T&T “rũ bùn” ở khu vực đáy bảng xếp hạng để vươn lên vị trí thứ 10 và tiếp tục nhấn Đồng Tháp lặn sau ở chót bảng. CLB xứ sen hồng đang khủng hoảng thật sự khi chỉ mới có 3 điểm và tỏ ra đuối sức ngay giai đoạn đầu của mùa giải. HLV Phạm Công Lộc hi vọng khoảng nghỉ giữa mùa sẽ cải thiện được tình hình.

HLV Phạm Công Lộc vừa cầm điện thoại vừa trả lời báo chí. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông Phạm Công Lộc nói thêm: “Không phải bây giờ chúng tôi mới lo mà đã lo ngay từ đầu mùa. Hiện nay tình hình càng ngày càng khó khăn và hi vọng khả năng vượt khó của Đồng Tháp sẽ phát huy lúc này. Cuộc chiến phía trước còn rất dài nên chúng tôi cũng phải đặt mục tiêu khả thi. Nếu được thì đá play-off.”

Quang Thịnh | 19:42 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục