Lý do Falcao bị loại khỏi đội hình chính của M.U

07:34 Thứ ba 21/10/2014

Trong trận đấu với West Brom rạng sáng nay, tiền đạo Radamel Falcao đã bất ngờ phải ngồi dự bị sau 3 trận liên tiếp đá chính cho Man Utd.

Trước trận đấu này, Falcao đã có 3 trận liên tiếp đá chính cho Quỷ đỏ và ghi được 1 bàn thắng. Trong bối cảnh Wayne Rooney bị treo giò, nhiều người tin rằng vị trí của Falcao là bất khả xâm phạm. Tuy vậy, bất ngờ đã xảy ra ở The Hawthorns khi Falcao phải ngồi dự bị và nhường suất đá chính cho tài năng trẻ Adnan Januzaj.

Falcao ra sân từ ghế dự bị

Giải thích về việc này, HLV của M.U, Louis van Gaal cho biết Falcao không có được thể lực tốt nhất sau những chuyến bay dài ở tuần vừa rồi. Tiền đạo này đã phải trở về phục vụ ĐTQG và tham dự 2 trận giao hữu của Colombia với El Salvador và Canada.

Van Gaal nói trên Sky Sports: "Robin van Persie quay lại CLB trước 2 ngày so với Facao, người phải bay về từ Nam Mỹ. Falcao bị jet-lag (thay đổi nhịp sinh học vì di chuyển xa bằng máy bay) và đó là lý do anh ấy bị loại ra khỏi đội hình chính."

Do Falcao không đủ thể lực ra sân, Van Gaal đã trao cơ hội cho Januzaj. Tuy vậy, tài năng trẻ người Bỉ đã có màn trình diễn khá thất vọng trước West Brom. Sự kém cỏi của Januzaj và các đồng đội buộc Van Gaal phải tung Falcao vào sân ở phút 72, thay cho Juan Mata trong bối cảnh M.U đang bị dẫn trước 1-2.

Dù không ghi bàn thắng, nhưng việc tích cực di chuyển của Falcao giúp ích rất nhiều cho Quỷ đỏ. Đến phút 87, họ tìm được bàn gỡ hòa 2-2 nhờ công của Daley Blind vả rời The Hawthorns với 1 điểm trong tay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục