"Lý do duy nhất khiến Lisandro không nhận thẻ đỏ trực tiếp"

05:38 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnLisandro Martinez để lại tình huống gây tranh cãi khi vào bóng có phần thô bạo với cầu thủ Crystal Palace.

Manchester United vừa có trận hòa tẻ nhạt 0-0 trên sân Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đây là cuộc đấu mà không chỉ bị chỉ trích vì sự thiếu hiệu quả, đoàn quân HLV Erik ten Hag còn được đánh giá đã may mắn khi không bị phạt một thẻ đỏ nào, dù có nhiều tình huống bóng đáng chú ý.

Trong đó, Lisandro Martinez là tâm điểm của một vụ việc gây tranh cãi ở pha tranh chấp với Daichi Kamada. Cầu thủ người Argentina đã nhảy vào đối thủ bằng cả hai chân, nhưng cuối cùng được VAR xác định là "mạo hiểm nhưng không gây nguy hiểm", và chỉ nhận thẻ vàng thay vì thẻ đỏ.

Lisandro Martinez thoát án phạt thẻ đỏ.

Không những thế, Lisandro suýt chút nữa khiến M.U trả giá vì cố gắng lao vào giành bóng với Ismaila Sarr, thay vì theo dõi đường chạy của cầu thủ này. Nếu không có sự xuất sắc của Andre Onana, Quỷ đỏ đã phải nhận bàn thua.

Bình luận viên Jamie Redknapp thông qua Sky Sports đã chỉ trích Lisandro Martinez:

"Tôi nói cho bạn biết ai là người may mắn ở đây, đó là Lisandro Martinez. Đây là một pha vào bóng tương tự mà chúng ta đã chứng kiến ​​cách đây nhiều năm. Tôi không biết bạn sẽ đạt được điều gì khi lao vào bằng cả hai chân.

Nếu Lisandro đáp xuống chân Kamada, anh ta sẽ ngã xuống và đó là thẻ đỏ trực tiếp. Lý do duy nhất khiến Lisandro không nhận thẻ đỏ trực tiếp là vì bằng cách nào đó, cậu ấy chỉ trượt chân. Bạn có thể thấy khi Lisandro đáp xuống, cậu ấy không đạp trúng chân đối thủ. Thật nực cười."

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:38 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục