Lý do Di Maria, Mesut Oezil gặp khó: Chưa quên được Real Madrid?

19:19 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Man United, Gary Neville vừa lên tiếng cảnh báo Di Maria và cả Mesut Oezil phải nhanh chóng bỏ lại hình ảnh Real Madrid lại sau lưng nếu muốn thành công ở Anh.

Di Maria gặp nhiều khó khăn. Ảnh internet.

Oezil và Di Maria đều tiêu tốn của Arsenal và Man United một khoảng tiền rất lớn để chiêu mộ từ Real Madrid. Cả hai đều có thời gian đầu thi đấu rất thành công nhưng ngay sau đó đều gặp ít nhiều những vấn đề ảnh hưởng đến phong độ nghèo nàn sau đó.

Theo như Gary Neville thì việc phải chia tay Real Madrid đã ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của hai cầu thủ trên.

"Chỉ vài ngày sau khi đến United, Di Maria đã khẳng định rằng bản thân chưa bao giờ muốn rời khỏi Real Madrid.

Lớn lên và thi đấu cho United, và cũng là một NHM của đội bóng, phải nói rằng đây là một trong những CLB lớn nhất nhưng trên thế giới nhưng bạn phải chấp nhận rằng đối với một cầu thủ Nam Mỹ, việc được thi đấu cho Real hay Barca là điều tuyệt vời nhất của họ. Di Maria đến Anh bởi vì đội bóng Tây Ban Nha không cần cậu ta nữa.

Vì thế, Di Maria sang United với tâm trạng buồn bã, cảm thấy bị tổn thương khi không muốn chia tay Real. Đó là những lý do giải thích vì sao Di Maria đang gặp nhiều khó khăn để hòa nhập.

Cũng giống như Di Maria, Oezil buộc phải rời khỏi Bernabeu. Theo tôi nghĩ, chia tay Real đối với họ giống như việc phải ly dị vậy. Một kết thúc đau buồn và thường người ta phải mất đến 18 tháng hoặc 2 năm để vượt qua".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục