Lý do 'củ chuối' buộc Real Madrid mặc đồ đen trận thắng Bayern

18:36 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnKhông ít khán giả thắc mắc khi Real Madrid diện bộ trang phục màu đen trong chuyến làm khách đến sân Allianz Arena.

Với việc trang phục thi đấu sân nhà của Bayern Munich là áo đỏ, quần đỏ, Real Madrid theo như thông báo của chính UEFA thì họ hoàn toàn được quyền mặc trang phục trắng truyền thống. Thế nhưng, Cristiano Ronaldo và các đồng đội lại bất ngờ xuất hiện trên sân Allianz Arena với bộ đồ đen.

Lý do 'củ chuối' buộc Real Madrid mặc đồ đen trận thắng Bayern - Bóng Đá

 Bayern khá mê tín.

Vậy đâu là nguyên nhân? Tờ Marca lý giải, Bayern Munich nhất quyết không chịu mặc... quần đỏ. Chính vì thế, họ đã diện bộ trang phục áo đỏ, quần trắng và buộc Real Madrid không còn cách nào khác phải thay bộ đồ đen.

Sở dĩ Hùm xám làm thế là bởi một lý do rất 'củ chuối'. Hồi năm 2014, họ đã từng nếm thất bại 0-4 trước Kền kền khi ra sân với trang phục áo đỏ, quần đỏ do đó, họ không muốn phải hứng chịu thêm một thất bại nặng nề nào khác và đã chuyển quần đỏ sang trắng.

Tuy nhiên, có vẻ như sự mê tín của BLĐ Bayern Munich đã không mang lại hiệu quả. Cụ thể, bất chấp sớm có bàn thắng dẫn trước đối thủ nhưng vận rủi không chịu buông tha Bayern khi Vidal sút hỏng quả penalty, còn Javier Martinez thì bị đuổi khỏi sân. Bước ngoặt xảy ra và Real Madrid đã lội ngược dòng thắng 2-1 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo, qua đó đặt một chân vào bán kết Champions League mùa này.

Video Bayern 1-2 Real Madrid:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:27 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục