Lý do Bukayo Saka khiến Cole Palmer phải ngồi dự bị

07:53 Thứ hai 08/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên The Rest is Football, cựu hậu vệ Micah Richards tin rằng ưu điểm phòng ngự sẽ giúp Bukayo Saka tiếp tục chiếm niềm tin của HLV Gareth Southgate.

Bất chấp sự xuất hiện của Cole Palmer trong những trận đấu gần đây của tuyển Anh, Micah Richards tự tin rằng Bukayo Saka là người mà Gareth Southgate trao cho cơ hội đá chính ở trận gặp Hà Lan.

Richards nói trong chương trình The Rest is Football: "Tôi hơi lo lắng khi cậu ấy chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Tôi đã nghĩ tuyển Anh sẽ có suy nghĩ tiêu cực như vậy, khi họ muốn chơi lùi sâu hơn một chút, nhưng họ rất dũng cảm".

Saka là trụ cột khó lòng bị thay thế tại tuyển Anh.

"Và khi Saka cắt vào trong từ cánh, cậu ấy đã ghi bàn rất tuyệt. Chúng ta đã thấy điều đó rất nhiều ở Arsenal mùa này."

"Tôi nghĩ về khả năng ghi bàn, tôi nghĩ Saka là người quan trọng nhất, sau Kane. Cậu ấy tạo ra tác động và đó không chỉ là những gì cậu ấy làm với quả bóng, mà còn là sức mạnh và khả năng phòng thủ của cậu ấy."

"Tôi nghĩ đó là lý do tại sao Southgate tin tưởng cậu ấy rất nhiều. Chúng tôi đã nói về Cole Palmer, và rất nhiều người trên mạng xã hội cũng như rất nhiều người hâm mộ đang kêu gọi Palmer đá chính nhưng khi bạn có Saka và cậu ấy rất ổn định và cậu ấy có thể mang lại cho bạn sự cân bằng".

Ngoạ Long | 07:53 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục