Lý do Arsenal từng 'vồ hụt' Luis Suarez

17:17 Thứ sáu 25/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chính Steven Gerrard là người có tiếng nói quyết định trong việc Luis Suarez

Suarez suýt là người của Arsenal. Ảnh internet.

Mùa Hè năm 2013, Luis Suarez đã được Arsenal liên hệ gắt gao với số tiền phá vỡ hợp đồng 40 triệu bảng và mọi thứ gần như sắp thành hiện thực thì sự xuất hiện của Steven Gerrard đã phá hỏng tất cả.

Theo đó, Gerrard đã thuyết phục thành công chân sút người Uruguay gắn bó với sân Anfield thêm một năm nữa, chứ không cập bến Emirates.

Chia sẻ trên BT Sports, Gerrard thừa nhận: "Mối quan hệ giữa Rodgers và Suarez bị rạn nứt. Tôi không nghĩ đó là lỗi của Rodgers. Suarez muốn phát triển sự nghiệp cũng như được chơi bóng ở Champions League. Mọi người xung quanh tác động và muốn cậu ấy ra đi."

"Sự thật thì Suarez không muốn chuyển đi vì vậy, tôi chỉ cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa cậu ấy với Rodgers. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện ở Melwood. Tôi đã hỏi rằng Arsenal có thực sự là sự lựa chọn tốt, còn Barcelona và Real Madrid thì sao?"

"Ngoài ra, với tôi và tất cả NHM Liverpool, điều đó thật bất bình thường. Cậu ấy sẽ khiến Arsenal trở nên vô cùng đáng sợ."

"Khi bạn mất ai đó như Luis Suarez, đội bóng sẽ yếu hơn rất nhiều. Vì vậy, tôi phải làm mọi thứ để khiến điều đó không xảy ra".

Mọi chuyện diễn biến sau đó ai cũng biết khi Suarez ở lại và chơi rất thăng hoa, suýt giúp Liverpool đoạt ngôi vương Premier League trước khi chuyển sang Barcelona và giành cú ăn 3 mùa giải vừa rồi.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục