Lý do Adarabioyo không bị đuổi như Saliba

23:42 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnTosin Adarabioyo may mắn không bị đuổi khỏi sân sau khi phạm lỗi với Diogo Jota trong tình huống Liverpool hoàn toàn có thể ghi bàn.

Sự việc diễn ra ngay ở phút thứ 6 trận Liverpool vs Chelsea tại vòng 8 Premier League. Nhận thấy hàng thủ Chelsea dâng cao, Liverpool có pha chuyển trạng thái chớp nhoáng.

Từ đường chuyền dài của đồng đội, Diogo Jota có cơ hội thoát xuống trống trải và đối mặt Robert Sanchez. Nhưng số 20 của Liverpool bị Tosin Adarabioyo kéo ngã.

Trung vệ số 4 đã bị trọng tài phạt thẻ vàng sau pha phạm lỗi này. Điều đáng nói, Tosin Adarabioyo là hậu vệ cuối cùng của Chelsea tham gia phòng ngự. Chưa đầy 24 giờ trước đó, William Saliba đã bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi tương tự ở trận gặp Bournemouth.

Tình huống Tosin Adarabioyo phạm lỗi với Diogo Jota nhưng may mắn thoát thẻ đỏ.

Các cầu thủ Liverpool phản ứng kịch liệt khi cho rằng Tosin Adarabioyo xứng đáng nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, quyết định không được thay đổi.

Nói về pha bóng này, cựu trọng tài Mike Dean cho rằng thẻ vàng cho Tosin Adarabioyo là quyết định hợp lý vì bản chất nó hoàn toàn khác với pha bóng của Saliba.

“Tosin Adarabioyo đã quá vụng về. Nhưng may mắn cho cậu ấy là Levi Colwill ở gần đó và sẵn sàng hỗ trợ.

Pha bóng này hoàn toàn khác biệt với tình huống Saliba nhận thẻ đỏ đêm qua. Cậu ấy bị cô lập và không nhận sự hỗ trợ từ các đồng đội xung quanh sau khi Leandro Trossard chuyển về bất cẩn. Còn xung quanh Tosin Adarabioyo vẫn có sự hỗ trợ của các cầu thủ khác.”

Minh Khuê | 23:42 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục