Lượt đi tứ kết Champions League: Thất vọng Juventus

00:40 Thứ sáu 05/04/2013

Lượt đấu đầu tiên của tứ kết Champions League đã đọng lại trong lòng người hâm mộ không ít điều, bất ngờ có, thán phục có, căm phẫn có,... nhưng có lẽ điều được người ta bàn tán nhiều nhất chính là màn trình diễn đáng thất vọng của Juventus.


Bayern 2-0 Juventus
GB:
D. Alaba 1' (B), T. Müller 63' (B)

Trái với dự đoán của nhiều người, Juventus đã có một trận đấu hoàn toàn lép vế trước Bayern tại Allianz-Arena. Sự thi đấu không tập trung của hàng phòng ngự, và đặc biệt là thủ thành G. Buffon đã khiến cho Lão Phu Nhân đang có nguy cơ phải dừng bước tại tứ kết lần này, vì để có thể đi tiếp, họ cần phải có được ít nhất 3 bàn thắng trong trận lượt về.


PSG 2-2 Barcelona
GB:
L. Messi 38' (B), Z. Ibrahimovic 79' (P), Xavi (PG) 89' (B), B. Matuidi 90' (P)

Đây chắc chắn là trận đấu hấp dẫn và gây nhiều tranh cãi nhất trong loạt trận vừa qua. Vì ngoài màn rượt đuổi tỷ số của hai đội, thì trọng tài W. Stark cũng được nhắc tới khá nhiều với những quyết định có phần không chính xác tại Công Viên Các Hoàng Tử.


Real Madrid 3-0 Galatasaray
GB:
Cristiano Ronaldo 9' (R), K. Benzema 29' (R), G. Higuaín 73' (R)

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV F. Terim đã tự tin tuyên bố "một đưa bé 8 tuổi cũng biết Real sẽ đã như thế nào", khiến cho không ít người đã đặt khá nhiều kỳ vọng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tạo nên bất ngờ. Nhưng sau khi 90 phút tại Santiago Bernabeu kết thúc, không những không ghi nổi một bàn nào, mà Galatasaray còn để thủng lưới tới 3 lần.


Malaga 0-0 Borussia Dortmund

Cuộc so tài tại La Rosaleda là cặp đấu duy nhất không có bàn thắng xuất hiện trong loạt trận tứ kết vừa qua. Với kết quả hòa 0-0, cơ hội đi tiếp vẫn đang chia đều cho cả Malaga lẫn Dortmund trong trận lượt về diễn ra vào tuần sau.
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục