Lunin: “Real Madrid là nơi tốt nhất để tôi phát triển sự nghiệp”

22:21 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Andriy Lunin lên tiếng lý giải nguyên nhân đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Andriy Lunin mới đây chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Thủ môn người Ukraine tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu tới năm 2030.

Trước đó, có những thời điểm tưởng như Lunin sẽ rời Los Blancos vào phiên chợ hè 2024 vừa qua. Nhưng rồi anh đổi ý và sẵn sàng cạnh tranh vị trí tại Real Madrid dù giờ vẫn chỉ đang là phương án dự phòng cho Thibaut Courtois.

Lunin gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2030.

Trên trang chủ Real Madrid, Lunin lý giải quyết định của mình. Thủ môn 25 tuổi cho biết:

“Tôi rất vui vì sẽ tiếp tục được thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới thêm nhiều năm nữa. Ngay từ những ngày đầu tiên, tôi cảm thấy nơi đây là nhà.

Mọi thứ tại đây đều rất thoải mái với tôi. Real Madrid là nơi tốt nhất giúp tôi có thể phát triển sự nghiệp.

Mùa giải 2023/24 vừa qua thật đáng nhớ. Tôi được ra sân nhiều nhất từ khi tới Real Madrid, cùng đội bóng giành được những danh hiệu. Tôi vẫn đang tận hưởng từng giây phút tại đội bóng này.

Bản thân tôi luôn ý thức rằng mình phải cố gắng nhiều hơn nữa, không ngừng trau dồi và cải thiện. Phía trước tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu phải thực hiện.”

Chấn thương của Courtois mở ra cơ hội cho Lunin mùa trước. Anh góp công lớn giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League. Trong đó, không thể không kể tới những màn trình diễn đỉnh cao của anh trong những trận Tứ kết với Man City và Bán kết với Bayern Munich ở giải đấu số một châu Âu cấp CLB.

Minh Khuê | 22:21 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục