Luke Shaw thăng hoa, Man Utd chốt nhanh số phận Alex Telles

19:16 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có những quyết định dứt khoát về tình hình nhân sự.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 hứa hẹn sẽ bận rộn với Manchester United khi Quỷ đỏ nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá. Nhưng bên cạnh đó, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã sẵn sàng nói lời chia tay với nhiều cầu thủ không nằm trong kế hoạch.

Diogo Dalot nhiều khả năng sẽ chuyển sang AC Milan, trong khi Jesse Lingard và Phil Jones đang được không ít các đội bóng Anh ngỏ ý mua đứt. Và đáng chú ý trong đó có cả Alex Telles - người chỉ mới có mùa giải đầu tiên trải nghiệm bầu không khí bóng đá Anh.

Với phong độ thăng hoa của Luke Shaw, cựu cầu thủ FC Porto mới chỉ ra sân 21 trận, ghi được 2 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Khi ban huấn luyện M.U tin tưởng ngôi sao người Anh hơn, tương lai của hậu vệ trái sinh năm 1992 đã trở nên bấp bênh.

Contrary to reports, #mufc haven't considered selling Alex Telles this summer - Bóng Đá

 Alex Telles có khả năng cao sẽ ở lại M.U. 

Thế nhưng, trái ngược với những báo cáo cho rằng Alex Telles sẽ bị bán, Quỷ đỏ đã quyết định làm điều ngược lại. Nguồn tin từ UOL cho biết, nửa đỏ thành Manchester chưa có ý định chia tay tuyển thủ Brazil và bản thân anh cũng không nghĩ tới chuyện tìm bến đỗ mới.

Cụ thể, ngôi sao 28 tuổi đã tiết lộ với người thân và gia đình rằng mình sẽ ở lại Manchester United để cạnh tranh vị trí. Đây là tin vui cho HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông sẽ lại có thêm một phương án lý tưởng ở hành lang trái trong mùa giải tới. 

Hành trình ấn tượng của Alex Telles với FC Porto: 

 
Giang Nam | 18:18 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục