Luke Shaw: "Sai lầm. Thật sự đau đớn"

05:55 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Sky Sports, hậu vệ người Anh chia sẻ về tình huống để bóng chạm tay dẫn đến quả 11m cuối trận.

 

Luke Shaw trở thành tội đồ của Man United ở thất bại 0-1 trước Brighton. Tình huống Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 90+5' khiến Quỷ đỏ bị thổi phạt 11m. Đứng trước cơ hội không thể bỏ lỡ, Alexis Mac Allister đánh bại David de Gea, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Chạm trán Brighton, HLV Erik ten Hag bố trí Shaw sát cánh bên cạnh Victor Lindelof tạo thành bộ đôi trung vệ án ngữ trước khung thành đội nhà. Đây rõ ràng là phương án tối ưu nhất hiện tại với nửa đỏ thành Manchester.

Luke Shaw: I can't explain why my hand is there | 'Top four race in our hands' - Bóng Đá

Tình huống Shaw để bóng chạm tay.

Trên thực tế, Shaw đã không phụ niềm tin từ Ten Hag. Hậu vệ người Anh thi đấu vững vàng, chắc chắn, ngoại trừ tình huống để bóng chạm tay đáng tiếc ở quãng thời gian bù giờ hiệp hai. 

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Shaw nói về tình huống để bóng chạm tay: "Tôi thừa nhận bản thân đã giơ tay lên. Tôi bị hất vào cằm. Đó là sai lầm. Thật sự đau đớn. Tôi không thể giải thích vì sao tay mình lại ở vào tình huống đó".

"Vấn đề là Man United không thể ghi bàn. Kịch bản này đã xảy ra rất nhiều lần ở mùa giải năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng khác nếu chúng tôi ghi bàn từ những cơ hội có được. Cánh tay của tôi không nên đặt vào vị trí đó".

Anh Nguyễn | 05:25 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục