Luke Shaw quyết "đá bay" Cole và Leighton Baines khỏi ĐT Anh

19:59 Thứ tư 05/03/2014

Hậu vệ Luke Shaw của Southampton khẳng định sẽ quyết tâm vượt qua Cole và Leighton Baines để giành vị trí chính thức trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2014 ở Brazil mùa hè năm nay.

Luke Shaw được cho rằng sẽ lần đầu tiên đá chính trong màu áo ĐT Anh trong trận đấu giao hữu với Đan Mạch vào tối nay.

Luke Shaw trưởng thành trong màu áo của Southampton mùa giải trước và đã nhanh chóng khẳng định là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao trẻ người Anh đang là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea và Man United.

Tuy nhiên, hậu vệ 18 tuổi đang tập trung trong việc đảm bảo một vị trí chính thức trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2014 trong mùa hè và khẳng định sẵn sàng vượt qua Ashley Cole của Chelsea và Leighton Baines của Everton để nhận được sự tin tưởng của HLV Roy Hodgson.

“Sự cạnh tranh là động lực thúc đẩy tôi. Rõ ràng sự cạnh tranh như vậy là rất tuyệt vời và tôi sẽ cần phải cho thấy sự mạnh mẽ hơn. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ và thi đấu tốt trong màu áo CLB tôi hy vọng có thể được trao cơ hội và sau đó ai biết điều gì có thể xảy ra”.

Mặc dù đã gây ấn tượng tại đấu trường Premier League nhưng hậu vệ 18 tuổi thừa nhận có sự lo lắng khi thi đấu bên cạnh những ngôi sao lớn của ĐT Anh như Steven Gerrard, Wayne Rooney và Frank Lampard.

Mặc dù vậy, Luke Shaw thừa nhận việc thi đấu bên cạnh những ngôi sao lớn sẽ cho mình thêm sự tự tin hơn để hoàn thiện kỹ năng: “Tôi khá lo lắng khi lần đầu tiên đến đây bởi họ đều là những tên tuổi lớn và một vài năm trước tôi đã theo dõi họ thi đấu trên tivi, nhưng được nói chuyện với họ là điều tuyệt vời. Những kinh nghiệm là rất hữu ích, chúng tôi đã có buổi tập đầu tiên vào thứ Hai”.

“Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện thoải mái và nó giúp tôi cảm thấy tự tin hơn”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục